Adobe Photoshop (สุดยอด โปรแกรม ตกแต่งภาพ ที่ดีที่สุดในโลก)



Adobe Photoshop (สุดยอด โปรแกรม ตกแต่งภาพ ที่ดีที่สุดในโลก) : โปรแกรมนี้ถือได้ว่าเป็นโปรแกรมตกแต่งภาพที่ ดีที่สุดใน โลกเลยก็ว่าได้ครับ และ ก็คงจะไม่มีใครที่มาเถียงว่าโปรแกรมนี้ไม่ดีที่สุดในโลกครับ เพราะโปรแกรมนี้คุณสามารถทำภาพที่คุณจินตนาการอยู่ ในหัวสมองของคุณทุกอย่างออกมาเป็นความจริงได้ครับ มาดูที่ความสามารถของโปรแกรมนี้กันบ้างดีกว่านะครับ โปรแกรมนี้ คุณสามารถทำภาพ นูน , เว้า , ย่อ / ขยาย ขนาดของภาพ , ใส่เงาของภาพ , ทำตัวอักษรนูน , รวมภาพเข้าไว้ด้วยกัน , และอื่นๆอีกมากๆ มาย เลยครับ และโปรแกรมนี้ก็สามารถมี Plug-IN ที่สามารถไปหา Download มาเสริมโปรแกรมของเราได้ เพื่อความสามารถที่ดีกว่านะครับ ...

ปล : การจะสามารถ จะดาวน์โหลด โปรแกรมนี้ได้นั้น ท่านจะต้องเข้าไปที่สมัคร Adobe Account เสียก่อนนะครับ เพื่อที่จะได้รับ Adobe ID เพื่อใช้ในการ เข้าไปดาวน์โหลด ตัวทดลอง ของโปรแกรมนี้ เพราะว่า การที่ดาวน์โหลด โดยตรงจากทางเว็บไซต์ ของเขา จะมีความน่าเชื่อถือ และเพื่อให้ท่านมั่นใจยิ่งกว่า ดาวน์โหลดจาก เว็บไซต์อื่นๆ ที่อาจจะมีการฝังหรือแฝงตัว ของโปรแกรม ไม่พึงประสงค์ (Malware) ต่างๆ เข้ามาได้ครับ กรุณาสละเวลาสัก 1-2 นาที เพื่อความชัวร์ละครับ ด้วยความหวังดีนะครับ ...

Note : โปรแกรมนี้ มีคุณสมบัติเป็น Shareware นะครับ ทางผู้พัฒนา โปรแกรม (Program Developer) เขาได้ท่านได้นำไปใช้กันก่อน 30 วัน หาก ถ้าท่านต้องการจะใช้ต่อกันในแบบ ตัวเต็มๆ (Full Version) หรือ แบบไม่มี การจำกัดเวลา (No Time Limit) ละก็ ท่านจะต้อง เสียค่าลงทะเบียน (Register) ครับ .. โดยท่านสามารถที่จะติดต่อกับทางผู้พัฒนา โปรแกรมนี้ได้ทางเว็บไซต์ในหน้าContact Adobe นะครับผม ...

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น