Avira Free Antivirus 2013 (โปรแกรมสแกนไวรัส ร่มแดง สแกนไวรัสฟรี)

Avira Free Antivirus
AVIRA Free Antivirus 2013 (โปรแกรมสแกนไวรัส ร่มแดง สแกนไวรัสฟรี) : เชื่อว่าหลายๆ คนคงรู้จัก โปรแกรมสแกนไวรัส ร่มแดง Avira ตัวนี้ ซึ่งเป็น โปรแกรมสแกนไวรัส แจกฟรี (Free Anti-Virus Software) จากประเทศเยอรมันนี ที่ได้รับการยอมรับจากทั่วโลก ได้รับรางวัล THE BEST FREEWARE ของโปรแกรมประเภท จาก โปรแกรมสแกนไวรัส  CHIP นิตยสารคอมพิวเตอร์ชื่อดังระดับโลก มั่นใจได้ในเรื่องประสิทธิภาพและความปลอดภัย
โปรแกรมสแกนไวรัสร่มแดง ตัวนี้มีลูกเล่นและ ความสามารถไม่แพ้ โปรแกรมสแกนไวรัส ตัวอื่นๆ ปราบไวรัสได้มากว่า 1 ล้าน พร้อมระบบการ อัพเดท ข้อมูลไวรัสในเครื่องท่าน แบบอัตโนมัติ ให้ไม่ล้าหลัง และตามไวรัสเหล่าร้ายทัน เรียกได้ว่าเป็น โปรแกรมสแกนไวรัส ดาวรุ่งพุ่งแรงที่คอ อินเทอร์เน็ต และ ดาวน์โหลดจะพลาดไม่ได้

Features (คุณสมบัติที่โดดเด่นของ โปรแกรมสแกนไวรัส Avira Free Antivirus) :
  • สแกนไวรัส ได้อย่างยอดเยี่ยม ไม่ว่าจะเป็น โทนจัน (Trojan) สปายแวร์ (Spyware) มัลแวร์ (Malware) และหนอน (Worm) ที่เป็นอันตราย ต่างๆ
  • โปรแกรมสแกนไวรัส ตัวนี้สามารถ สแกนไวรัส ได้รวดเร็วทันใจแค่ไม่กี่คลิก
  • ทำให้คอมพิวเตอร์ของคุณเสถียร ปลอดภัยแม้กระทั่งเวลาคุณต่อกับสมาร์ทโฟน หรือท่องเว็บไซต์ต่างๆ
โปรแกรมสแกนไวรัสร่มแดง
มี โปรแกรมสแกนไวรัส นี้เอาไว้ เปรียบเสมือนมี หน่วยรักษาความปลอดภัย (รปภ.) ชั้นดี ประจำการอยู่ในเครื่องคอมพิวเตอร์ของท่าน เพื่อป้องกันกานบุกรุกต่างๆ จากเหล่าบรรดาไวรัส ละครับผม ...
หมายเหตุ : เนื่องจาก โปรแกรมสแกนไวรัส Avira ตัวที่จะดาวน์โหลดนี้เป็น เวอร์ชั่น Home Edition นั่นหมายความว่าจะ สามารถลงบน ระบบปฏิบัติการ Windows XP / Vista / 7 / 8 ได้แค่นี้ แต่จะไม่สามารถลงบน Windows Server 2003 / 2008 ได้

Note : โปรแกรมสแกนไวรัส Avira โปรแกรมนี้ มีคุณสมบัติเป็น DEMO Version ทางผู้พัฒนาโปรแกรมสแกนไวรัสร่มแดง อนุญาตให้ดาวน์โหลด ไปใช้ในบางความสามารถ (Feature) ครับ หากท่านต้องการที่จะใช้ โปรแกรม นี้ต่อ ท่านสามารถสั่ง ซื้อ โปรแกรมสแกนไวรัส Avira ร่มแดง ผ่านหน้าเว็บไทยแวร์ ได้ หรือติดต่อ ฝ่ายขาย Thaiware.com โทรศัพท์ 0-2635-0744 ต่อ 17, 0-2635-0746 ต่อ 17 ในวันและเวลาทำการ จันทร์ ถึง ศุกร์ 9.30 - 17.30 น. หรือจะติดต่อเรา ทาง E-Mail : shop@thaiware.com (ภาษาไทย, ภาษาอังกฤษ) ก็ได้เช่นกัน

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น