Camera360 Ultimate (App แอพแต่งรูป แอพถ่ายรูป ถ่ายรูปติดเอเลี่ยน แอพเอเลี่ยน)

Camera360
Camera360 Ultimate (App แอพแต่งรูป แอพถ่ายรูป ถ่ายรูปติดเอเลี่ยน แอพเอเลี่ยน ที่ตกเป็นข่าว) : แอพ Camera 360 นี้นะครับ เป็นแอพแจกฟรี ที่มีชื่อเล่นว่า แอพเอเลี่ยน (App เอเลี่ยน) ความสามารถ จัดการกับรูปภาพ ได้หลากหลายอย่าง เช่น ถ่ายรูป ให้ภาพของคุณดีขึ้น มีฟิลเตอร์ให้เลือกเยอะแยะมากมาย และยังสามารถ แต่งรูป จากแกลเลอรี่ของคุณ ได้อย่างสุดยอด
เรียกได้ว่าถ้าคุณมีแอพ Camera360 นี้ คุณสามารถจะทำให้ตัวเอง สวย หล่อ ได้มากกว่าใครๆ เลยทีเดียว นอกจากนี้แล้วแอพนี้ยังตกเป็นข่าว ที่มีคนเอาไปถ่ายรูปแล้วใส่เอฟเฟคของภาพนี้เข้าไปจนเป็นเสมือนการ ถ่ายรูปติดเอเลี่ยน เนื่องจากพบภาพเอเลี่ยนซ้อนอยู่ในภาพถ่ายจริง จนได้สมยานามว่า แอพเอเลี่ยน (App เอเลี่ยน) ในสื่อหลายสำนักของบ้านเรานั่นเอง
แอพ Camera 360 Ultimate เป็นที่นิยมไปทั่วโลก โดยติดท็อปชาร์ททั้ง Android และ iOS นอกจากนี้ยังติดอันดับ 100 ผลิตภัณฑ์ทั่วโลก ซึ่งถูกจัดอันดับโดยนิตยสารชื่อดังอย่าง PCWorld ในปี 2011 และแอพ Camera 360 นี้ เป็นต้นแบบของแอพ ถ่ายรูป หรือ แอพแต่งรูป อื่นๆ ที่ยอดเยี่ยม อีกด้วย
หมายเหตุ : เรื่องของความสามารถ ถ่ายรูปติดเอเลี่ยน ในแอพ Camera360 Ultimate นั้นจะมีเฉพาะในเวอร์ชั่นสำหรับระบบปฏิบัติการแอนดรอยด์ (Android) เท่านั้น โดยต้องใช้ Effect ชื่อ 2012ในการตกแต่งภาพ

Camera360
Camera360 4.1.1 :
  1. แอพ Camera 360 สามารถทำในรูปแบบ Puzzle ได้
  2. เพิ่มในส่วนของ Direction Revise ช่วยให้คุณแก้ไขทิศทางการถ่ายภาพ
  3. ตัวแอพ  Camera360 Ultimate เร็ว และเสถียรขึ้นกว่าเดิม
Camera360 3.1.1 :
  1. เพิ่มลูกเล่นเอฟเฟคใหม่ด้านการ์ตูนเข้ามาเพิ่มอีก 3 แบบ
  2. เพิ่มระบบ Auto-Metering เข้าไปในแอพ Camera360
  3. เพิ่มระบบ Direct Feedback Supported ในเมนู Setting เพื่อให้คุณได้ส่งความคิดเห็น แจ้งปัญหา กลับไปยังผู้พัฒนาแอพนี้ได้โดยทันที
Camera360 3.1 :
  1. เพิ่มลูกเล่นเอฟเฟคใหม่ด้านการ์ตูนเข้ามาเพิ่มอีก 5 แบบ
  2. เพิ่มระบบการตั้งเวลาถ่ายรูป Camera360 สำหรับในกรณีถ่ายรูปเอง ไม่มีคนอื่นมาช่วยถ่ายให้ สามารถเลือกปรับเวลาได้ด้วยตัวเอง
  3. แก้ไขข้อผิดพลาดที่เกิดขึ้นในรุ่นที่ผ่านมา

Note : แอพ Camera360 นี้ ทางผู้พัฒนาแอพ (Application Developer) เขาได้แจกให้ ทุกท่านได้นำไปใช้กันฟรี โดยท่าน ไม่ต้องเสียค่าใช้จ่ายใดๆ ทั้งสิ้น ครับผม โดยท่านสามารถที่จะติดต่อกับทาง ผู้พัฒนา App นี้ได้ทาง E-Mail : support@pinguo.us (ภาษาอังกฤษ) ...

English Descriptions : This is Camera360 (in Chinese Pinyin ‘Xiangji360’) is a worldwide popular camera app. It is ever honored as one of Top100 Technology Products all over the world by PCWorld in 2011. It is easy and fluent. Camera360 has rich Effects and has won 70 million users around the world so far. Camera360 is the application that pioneering in phone photography and leads fashion of that.



ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น