Kingsoft Internet Security (โปรแกรมสแกนไวรัส อัพเดท แบบเรียลไทม์)

Kingsoft Internet Security (โปรแกรมสแกนไวรัส อัพเดท แบบเรียลไทม์) :สำหรับ Kingsoft Internet Security โปรแกรมสแกนไวรัส ที่อัพเดท แบบเรียลไทม์ ครบวงจร เป็นซอฟต์แวร์รักษาความปลอดภัยที่ประกอบไปด้วย Antivirus, Antispyware และ Personal Firewall Protection ที่ได้รับการพัฒนาอย่างต่อเนื่องมาร่วมสิบปีและได้รับความนิยมอย่างสูงจนติดอันดับ 1 ใน 3 ผลิตภัณฑ์รักษาความปลอดภัยบนคอมพิวเตอร์ในจีน และ โปรแกรมสแกนไวรัส นี้ยังได้รับความนิยมอย่างสูงในทุกตลาดต่างประเทศ ไม่ว่าจะเป็นญี่ปุ่น ออสเตรเลีย หรือแม้แต่สหรัฐอเมริกา
Kingsoft Internet Security โปรแกรมสแกนไวรัส นี้มีจุดเด่นในเรื่องของการอัพเดทฐานข้อมูลไวรัสคอมพิวเตอร์อย่างครบถ้วนและต่อเนื่อง ตัว โปรแกรมสแกนไวรัส มีขนาดเล็กแต่ให้การปกป้องคอมพิวเตอร์แบบ Real Time นอกจากนี้ยังใช้ทรัพยากรของเครื่องน้อย ทำให้ไม่รบกวนการใช้งานโปรแกรมอื่นๆ 
ระบบอัพเดทของ Kingsoft Internet Security โปรแกรมสแกนไวรัส ไม่เพียงแต่ตรวจสอบฐานข้อมูลไวรัสล่าสุด แต่ยังตรวจสอบการอัพเดทตัวโปรแกรมเองด้วย และหากมีเวอร์ชั่นใหม่ ตัวโปรแกรมจะทำการอัพเดทตัวเองโดยอัตโนมัติ ทำให้ผู้ใช้ไม่ต้องเสียเวลาดาวน์โหลดและติดตั้งเองอีกเป็นครั้งที่ 2 นอกจากนั้นตัวโปรแกรมยังช่วยตรวจสอบการอัพเดทของโปรแกรมสำคัญๆ บนเครื่อง เช่น Windows Media Player, Microsoft Office เป็นต้น
สำหรับ Kingsoft Internet Security โปรแกรมสแกนไวรัส เวอร์ชั่นภาษาไทยนั้น จะมีฟังก์ชั่นหลักครบถ้วน แต่มีการปรับการแสดงผลให้ใช้งานง่ายขึ้น เหมาะกับกลุ่มผู้ใช้ชาวไทย และตัว โปรแกรมสแกนไวรัส จะมีการอัพเดทฐานข้อมูลจาก server ที่ให้บริการโดย Asiasoft โดยตรง ทำให้มีความรวดเร็วในการดาวน์โหลดมากขึ้น นอกจากนั้นตัวโปรแกรมยังได้รับการตรวจสอบความเข้ากันได้กับโปรแกรมที่เป็นที่นิยมในเมืองไทย ทำให้มั่นใจได้ว่าเป็นโปรแกรมที่รอบรับความต้องการของคนไทยอย่างแท้จริง

หมายเหตุ : โปรแกรมสแกนไวรัส นี้สนับสนุน ระบบปฏิบัติการที่เป็นแบบ 32 Bits (x86) เท่านั้นนะครับ ไม่ว่าจะเป็นตัว Windows XP, Windows Vista และ Windows 7 ครับ

Note : โปรแกรมนี้ มีคุณสมบัติเป็น DEMO Version นะครับ ทางผู้พัฒนา โปรแกรมนี้ เขาให้ท่านใช้กันได้ ในบางความสามารถ (Feature) ครับ สั่งซื้อ โปรแกรมนี้ผ่าน เว็บไซต์ไทยแวร์ ได้ทันที กดตรงนี้เพื่อสั่งซื้อ (Click here to Buy)



ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น