Spark Browser (โปรแกรมเล่นเน็ต โปรแกรมจับภาพหน้าจอ โปรแกรมแต่งภาพ สุดเร็ว)

โปรแกรมเล่นเน็ต Spark Browser ที่ได้รวบรวมความสามารถของ โปรแกรมจับภาพหน้าจอ โปรแกรมแต่งภาพ และ ความสามารถพิเศษ อำนวยความสะดวกอีกเพียบที่ไม่เห็นในเบราว์เซอร์ทั่วไป

Freeware





Features (คุณสมบัติ และ ความสามารถของ โปรแกรมเล่นเน็ต Spark Browser) :
  • ความสามารถการควบคุมเสียง (Volume Control) เพียงแค่คลิกเดียวเจ้าตัว Spark Browser จะช่วยให้คุณ ปิดเสียงของทุกเว็บไซต์ทั้งหมด จะไม่มีเสียงมารบกวนคุณและคนรอบข้างแต่อย่างใดขณะคุณกำลังเล่นอินเทอร์เน็ต ช่วยลดเสียงรบกวนที่มาจากการเข้าเว็บไซต์ หรือ โฆษณาไม่พึงประสงค์ต่างๆ ได้เป็นอย่างดี
  • มีระบบสั่งงานด้วยปลายเมาส์ หรือนิ้วมือ เว็บเบราว์เซอร์ Spark ให้คุณท่องเว็บไซต์ หรือ เข้าถึงเว็บไซต์ ต่างๆ ได้อย่างรวดเร็วขึ้นและสะดวกมากขึ้น ด้วยการควบคุมโดยกดปุ่มเมาส์ขวาสามารถควบคุมทุกอย่างด้วยปลายนิ้ว
  • แว่นขยาย ตั้งภาพหน้าจอ ดูวีดีโอ (Screen Magnifier) เป็นเครื่องมือลอยเมื่อคุณชี้เมาส์ไปที่รูปภาพ จะเห็นไอคอนเครื่องมือลอยบริเวณมุมซ้ายของรูปภาพ และสามารถขยายภาพได้โดยการคลิกไปที่ไอคอน เพื่อใช้ช่วย ให้เห็นภาพเล็กๆ ต่างๆ ชัดเจนมากยิ่งขึ้น หรือ ใช้ในการสอน ครูอาจารย์สอนนักเรียน นิสิต นักศึกษา ให้เห็นรูปภาพที่ใหญ่ และ ชัดเจน มากยิ่งขึ้น เพิ่มทัศนวิสัยในการมองเห็นได้เป็นอย่างดี
  • เว็บเบราว์เซอร์ ตัวนี้มีทางลัด ช่วยให้คุณเข้าถึงเว็บไซต์โปรด ที่ชื่นชอบได้อย่างรวดเร็วขึ้นกว่าที่เคย ด้วยการแสดงรูปภาพเว็บไซต์ขนาดย่อที่คุณนิยมใช้งานเป็นประจำ คุณยังสามารถกำหนดหน้านี้ ไม่ว่าจะ เพิ่ม หรือ ลบเว็บไซต์โปรดได้ตลอดเวลาตามที่ต้องการ
  • สามารถเปิดเว็บไซต์ ที่เผลอปิดไปไม่ว่าจะด้วยเหตุผมใดก็ตาม Spark Browser มีความสามารถในการ ช่วยกู้แท็บ (Tab) ที่คุณเผลอปิดไปในปุ่มเดียว ซึ่งต่างจาก เบราว์เซอร์อื่นๆ ที่ต้องเสียเวลาค้นหาแท็บเก่าในประวัติ (Internet History) ย้อนหลัง สะดวกมากๆ
  • โปรแกรมเล่นเน็ต นี้ได้รวบรวมเอาความสามารถของ โปรแกรมจับภาพหน้าจอ และ โปรแกรมแต่งภาพ เข้าไว้ใน เว็บเบราว์เซอร์ Spark นี้ด้วย เพื่อคุณสามารถจับภาพหน้าจอ และ แต่งภาพ เช่นการครอปรูป (Crop Image) ปรับแสง ปรับสี ต่างๆ พร้อมจับภาพหน้าจอหน้าเว็บไซต์ได้ ออกมาเป็นรูปภาพได้ทั้งหน้า ได้ทันที โดยไม่ต้องออกจาก Spark คุณจึงสามารถส่งต่อให้เพื่อนๆ ในสื่อสังคมออนไลน์ โซเชียลมีเดียต่างๆ ได้อย่างรวดเร็ว
     
    เครดิต THAIWARE
     

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น