Blender โปรแกรมออกแบบ 3 มิติ และ โปรแกรม Animation 3 มิติ

โปรแกรมนี้คือ โปรแกรมออกแบบ 3 มิติ (3D) โปรแกรม เป็นโปรแกรมออกแบบ ที่ใช้ได้กับทุกระบบปฏิบัติการ ไม่ว่าจะเป็นทั้ง Windows / Mac OS หรือ Linux เหมาะสำหรับคนชอบและรักการออกแบบ ถามว่าออกแบบอะไร ออกแบบรถ ออกแบบตัวละคร ในฝัน ออกแบบตัวละครการ์ตูน หรือในจินตนาการ จริงๆ แล้วก็สามารถ เป็น โปรแกรม Animation ทำภาพเคลื่อนไหว 3 มิติ ได้อีกด้วยย
เรียกได้ว่า โปรแกรมออกแบบ 3 มิติ หรือ โปรแกรม Blender ตัวนี้ หรับคนที่หลงไหล หรือสนใจในการฝึกทำภาพ ออกแบบภาพ 3 มิติ โปรแกรม Blender ตัวนี้เลยครับ ชวยในการออกแบบวัสดุ คนในรูปแบบ 3 มิติ แถมมีฟังก์ชั่นให้งานที่คิดว่ายากๆ ให้ง่ายขึ้นมาอีกด้วย คุณสมบัติก็เทียบเคียงกับ โปรแกรมออกแบบ 3 มิติ (โปรแกรม Animation) หรือ โปรแกรมออกแบบ ฟอร์มยักษ์อื่นๆ ที่มีราคาเฉียดล้าน ได้อย่างไม่อายเลยทีเดียวละครับ มีให้เลือกดาวน์โหลด ทั้งแบบ ระบบปฏิบัติการ 32 Bits (x86) และ 64 Bits (x64) ใครใช้แบบไหน ก็เลือก ดาวน์โหลด โปรแกรมออกแบบ 3 มิติ ได้ตามใจชอบ เพื่อจะได้รีดประสิทธิภาพ ออกมาได้สูงสุด ครับ...

Blender

Note : สำหรับ โปรแกรมออกแบบ 3 มิติ โปรแกรมนี้ ทางผู้พัฒนา โปรแกรม (Program Developer) เขาได้แจกให้ ทุกท่านได้นำไปใช้กันฟรี FREE ! นะครับผม โดยท่าน ไม่ต้องเสียค่าใช้จ่ายใดๆ ทั้งสิ้น ...

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น