Mozilla SeaMonkey (โปรแกรมรับส่งเมล์ โปรแกรมเว็บเบราเซอร์ โปรแกรมแชท)

Mozilla SeaMonkey (โปรแกรมรับส่งเมล์ โปรแกรมเว็บเบราเซอร์ โปรแกรมแชท)
Mozilla SeaMonkey (โปรแกรมรับส่งเมล์ โปรแกรมเว็บเบราเซอร์ โปรแกรมแชท) :โปรแกรม SeaMonkey นี้ เป็นอีกหนึ่งโปรแกรมจากค่าย Mozilla (ผู้พัฒนา โปรแกรมชื่อดังอย่าง Firefox) โดย สามารถเรียกได้ว่าโปรแกรมชุดนี้เป็น โปรแกรม ทรีอินวัน (3-in-1) หลักๆ เลย เหมือนคุณได้ ดาวน์โหลด โปรแกรมรับส่งเมล์ หรือ โปรแกรมเว็บเบราเซอร์ หรือ โปรแกรมแชท นอกจากนี้ยังมี โปรแกรมย่อยๆ ข้างไหนอย่าง อ่านข่าว (NewsGroup) หรือจะเป็นโปรแกรมแก้ไข HTML (HTML Editing) อย่างง่ายๆ ละครับ เรียกได้ว่า มี โปรแกรม SeaMonkey ชุดนี้ตัวเดียว ก็สามารถทำอะไรได้หลายๆ อย่างเลยทีเดียวละครับ อเนกประสงค์จริงๆ เหมาะสำหรับ ใช้ในครัวเรือน หรือจะใช้ในองค์กรก็ได้นะครับ และที่สำคัญ โปรแกรมนี้แจกฟรี ไม่มีค่าใช้จ่าใดๆ ทั้งสิ้นละครับ

สำหรับตัว Web Browser นั้น ฟังก์ชั่นก็มาแบบครบๆ เพราะใช้ Source Code มาจากแหล่งเดียวกันอย่าง Firefox นั่นเองครับ โดยมีความสามารถหลัก ก็อาทิเช่น ตัวป้องกัน หน้าต่าง Pop-up หรือจะเป็นตัว Tabbed Browsing ฯลฯ อีกมากมายครับ ..
หมายเหตุ : นอกจากนี้แล้ว เจ้าโปรแกรม Mozilla SeaMonkey นี้ก็ยังมีตัว SeaMonkey ADD-ON ตัวเสริม ให้เลือกดาวน์โหลด ไปตกแต่งเล่นๆ ให้เหมาะกับไลฟ์สไตล์ของคุณ กันอีกมากมายเลยละครับ ใครสนใจกด เข้าไปดาวน์โหลด ได้เลยครับ ...

Note : โปรแกรม SeaMonkey นี้ ทางผู้พัฒนา โปรแกรม (Program Developer) เขาได้แจกให้ ทุกท่านได้นำไปใช้กันฟรี (FREE !) โดยท่าน ไม่ต้องเสียค่าใช้จ่ายใดๆ ทั้งสิ้น ครับผม โดยท่านสามารถที่จะติดต่อกับทาง ผู้พัฒนาโปรแกรมนี้ได้ทาง E-Mail : seamonkey-council@mozilla.org (ภาษาอังกฤษ) ...

1 ความคิดเห็น: